Pag-ibig ba Serena ni Aso at winning Ang US Open! - PH1L1PN33

Wednesday, September 4, 2013

Serena magpe-play sa kanya sa aso!

Pagkatapos Serena Williams ang nanalo Pranses Buksan pambabae pamagat 6-4, 6-4 sa ibabaw Maria Sharapova! Kasaysayan patuloy ... Serena Makakaapekto ba ang pag-ibig upang manalo sa US Open? Bakit Hindi! Ito Tennis superstar at Olympic Gold dalubhasa sa mga medalya Serena Williams ay naging lamang ang ikalawang babae upang makamit ang isang Golden Slam, nanalo ang pinaka-hindi kapani-paniwala pambabae panghuling sa Olympic kasaysayan na ito ng tag-init sa pamamagitan ng pamamalo Maria Sharapova!

Siya ay nasa isang roll! Huling buwan siya conquered sa mundo ng tennis sa pamamagitan ng pagpanalo sa kanyang ika-5 Wimbledon Pamagat sa 3 sets! Siya ay walang ranggo. 1 sa mundo para sa mga walang kapareha sa limang hiwalay na okasyon. Ang kanyang 27Grand Slam mga pamagat naglalagay ng kanyang ika-siyam na sa lahat-time na listahan: 13 sa singles, 12 sa pambabae Doubles, at 2 sa mixed Doubles. Siya ay ang pinakabagong player, lalaki o babae, na gaganapin ang lahat ng apat na Grand Slam singles mga pamagat nang sabay-sabay at tanging ang ikalimang babae sa kasaysayan na gawin ito.

Williams ay may isang kamakailang labanan na may mga pinsala at debilitating kalusugan, at underwent malawak na pagbabagong-tatag para sa kanyang paa pinsala sa katawan, Serena withdrew mula sa paligsahan at Sa Marso 2, 2011, siya ay nakumpirma na siya ay pinagdudusahan isang hematoma at baga uri ng sakit sa dugo. Hindi niya ay ipasok muli ang tennis court hanggang sa WTA tour halos isang taon sa 2011 AEGON International, nanalo ng kanyang unang tugma dahil Wimbledon.

Williams ay sikat para sa kanyang mga hindi pangkaraniwang at makulay outfits on at off ang hukuman. Williams dinisenyo ng isang espesyal na linya ng damit na may puma at may linya na may Nike Dahil ang 2004, siya rin ay tumatakbo ang kanyang sariling linya ng designer damit sa ilalim ng kanyang pangalan ng kumpanya "Aneres"-ang kanyang unang pangalan nabaybay nang paurong. Sa 2009 siya ay inilunsad ang isang lagda koleksyon ng Handbag at alahas. Ang koleksyon, na tinatawag Signature Statement, ay maaring makita at ay lalo na ibinebenta sa Network ng Home Shopping (HSN).

Serena volleys na may Jackie para sa pag-ibig.

Ang dalawang pangunahing mga "nagmamahal" ng Serena ng buhay ay ang kanyang dalawang aso; isang Jack Russell nagngangalang Jackie at isang Maltese nagngangalang Lorelei.!

Wendy Diamond matugunan up sa Serena Williams, at tinalakay ang kanyang tunay na pag-iibigan sa buhay - ang kanyang mga aso. Siya brags tungkol sa kanyang mahalagang mga pups at ang pakikipagsapalaran siya ay sa kanila off ang hukuman.

WD: Kaya Serena, alam namin tungkol sa iyong pang-tennis karera. Ngayon punan sa amin sa iyong aso! Saan mo makuha ang mga ito?

TK: Well, mayroon akong dalawang aso ngayon. Hindi ko dapat ginawa mo ito, ngunit ang nakuha ko ito mula sa isang pet store. Ako palaging Nais ng isang Maltese at nakita ko sa kanya. Siya lamang ay nagkaroon ng pinakamahusay na personalidad! Ito ay sa pagitan ng kanyang at isang Jack Russell, ngunit ako ay mayroon ng isang Jack Russell, Jackie, at nais ng mas maliit na aso. Ko lang ang pag-ibig mga hayop. Lagi kong iniisip kapag ako makakakuha ng mas lumang Pupunta ako sa live sa isang farm at may limampung aso! Gustung-gusto ko lang ang pag-ibig aso!

WD: Ang iyong fashion line ay talagang kinuha off, ikaw ay paggawa ng isang linya para sa mga alagang hayop sa hinaharap?

TK: Mas cool, upang magkaroon ng isang alagang hayop linya damit. Ngunit hindi ako. Aking aso ay hindi gusto upang magsuot damit. Sa bawat oras na subukan kong bumili Jackie isang bagay, siya ay tumangging magsuot ito. Hindi ko pa sinubukan paglagay outfits sa aking Maltese, Laurelei. Sa tingin ko Kukunin ko dumikit tao damit para sa ngayon.

WD: alam namin kung magkano ang oras mo na ginugol sa iba't ibang mga paglilibot sa tennis, huwag mo man dalhin ang iyong aso sa kahabaan?

TK: Minsan Jackie naglalakbay sa akin sa lahat ng dako. Ngunit siya ay ayaw tennis, kaya siya ay may maraming mga babysitters. Sa tuwing makakakuha ako ng bola, siya ay tumatakbo ang layo mula dito. Ngunit siya nauunawaan na ang Nanay ay may upang maglaro ng tennis upang mapanatili ang pagkain sa kanyang mangkok.

WD: Ano ang pinakanakakatawa insidente na nangyari kapag naglalakbay sa Jackie?

TK: Siya Nakakuha ako kicked out ng ito talagang malaking hotel-sabay. Siya ay may pag-aagam-agam kapag gusto kong umalis at na-upo sa room umiiyak. Sinabi nila sa akin ako ay nagkaroon na mag-iwan, dahil hindi niya gusto tumigil paungol. Gusto naming pumunta sa tagapagbulong Dog at tingnan kung maaari siya makatulong sa kanya, dahil ito ay nangyari sa maraming mga hotel.

Huwag makaligtaan Serena Williams ngayon sa US Open finals, bisitahin ang:. Www usopen.org

Para sa Pinakamahusay na Pamumuhay Alagang Hayop at Hayop Welfare i-alok ng sundin Wendy Diamond sa Facebook,   Twitter, at dito mismo sa AnimalFair.com!

 

YOUR COMMENT